Trang

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Những cách sử dụng Hóa chất trong nhà yến


Đây là phương pháp của một bạn ở Indo : swiftlet farming- yenyen với lời tựa :"Tôi đang sử dụng các container Yakult để điền vào với hương thơm. Hy vọng các mùi hương có thể kéo dài 1 tháng."
Và đây là hình ảnh từ bạn Yến sào Quảng Ngãi có tựa đề :"Hình ảnh này nói lên kết quả của việc tôi thử nghiệm 1 phương pháp kết hợp cùng một sản phẩm mà tôi gọi tên là "Q-N" để giúp Yến nhanh  làm tổ, trong mấy tháng vừa qua. Điều này chắc nhiều bạn cho là mơ hồ, nhưng hiện tại số lượng tổ treo trong nhà Yến của tôi đã được 300, đạt được tỉ lệ 45%, tôi rất vui vì điều này."



Tại nhà yến của mình các Bạn sử dụng phương pháp nào để lưu giữ được mùi hương lâu nhất?
Hãy cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét