Trang

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Cách sử dụng âm thanh hiệu qủa

Tôi có để hai box âm thanh dẫn dụ trong và ngoài để các bạn tham khảo và tự do download..Âm thanh trong nhà phải hiểu cách dùng thì mới hiệu quả. Thông thường, trong một nhà chim thường chỉ sử dụng hai file âm thanh trong và ngoài, tôi thì sử dụng ba file, vẫn trong và ngoài, tại phòng lượn tôi sử dụng một file riêng : Kim yến 1. Tôi post lên một đoạn clip quay được khi sử dụng file kim yến 1. Nhiều bạn vào down load âm thanh trong nhà nhưng thấy âm thanh Made in Vịet nam : kim yến 1,là không thích vì nghe không thấy gì đặc sắc,khác biệt là ở chỗ ấy,vì âm thanh này chỉ phát ở cửa thu chim và phòng lượn,và từ trước đến nay chưa có ai sử dụng line thứ 3 này : âm thanh phòng lượn,âm thanh này phát cả ngày và tắt cùng âm thanh ngoài nhà,sử dụng liên tục không sợ chai tiếng. Các bạn đã không biết rằng nhiều bạn ở indo, malaysia, đã liên lạc và xin trao đổi với tôi về file âm thanh này.Hãy sử dụng Kim yến 1 tại cửa thu chim và phòng lượn !

5 nhận xét:

  1. Chào Đức Bình,
    Nhìn chim bay vào cửa thật là đã. Bạn có thể cho mình link download file kim yến được không?
    Mình có vấn đề cần trao đổi thêm với bạn về âm thanh chim yến. Nếu được bạn gửi email cho mình về:
    dungnguyen1067@yahoo.com
    Chúc may mắn.

    Trả lờiXóa
  2. Chao ban ! ban co the cho minh link down file kim yen duoc khong ? Cam on ban nhieu nhe !, Email cua minh la ta_nobi@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  3. chao ban , ban co the cho minh so DT de minh lien lac hoi mot so kinh nghien nuoi yen dc khong? minh ten Quan o Bà rịa Vũng tàu , DT 0908767977 .Quanbrvt1@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn Đức Bình! Cho mình xin số điện thoại của bạn để trao đổi kinh nghiệm của bạn được không. Email của mình: congly7507@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn Đức Bình! Mình là dân Đà Nẵng muốn học hỏi kinh nghiệm của bạn, bạn có thể vui lòng cho xin số điện thoại để tiện liên lạc trao đổi kinh nghiệm được không. Điện thoại của mình là: 0963.00.11.22. hoặc Email: congly7507@yahoo.com

    Trả lờiXóa