Trang

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Phiếm bàn về âm thanh ROYAL

Tuần trước tôi có trao đổi được một bản âm thanh ROYAL, sau khi nghe và phân tích kỹ thì bản ROYAL chỉ là phiên bản của colony, nó được chỉnh sửa với 3 vòng lặp của phiên bản gốc. Có điều về phương pháp remastering bản RoYAL rõ ràng là để che dấu những âm thanh gốc hơn là chỉnh sửa phát hành âm thanh tốt nhất.. Nhưng một lần nữa trong bản ROYAL ông ta duy trì 2 âm thanh chính đầy sức mạnh, tôi phải đồng ý rằng ROYAL là một âm thanh tốt.
Phiên bản gốc có tên :CD Coloni ARRx12 super là phiên bản thành công nhất.. Ngoài ROYAL nó còn hai phiên bản khác nữa tốt thực sự là Coloni pooling v8 và colonipooling V9.
Tôi đang sưu tầm âm thanh Super208 của Harry koh. bạn nào có xin cho tôi được trao đổi với Colony original hoặc một âm thanh nào đó mà bạn còn thiếu mà có thể tôi có.
Chúc các bạn có được nhà yến thành công.

3 nhận xét:

  1. chào anh Bình, em là lính mới trong lĩnh vực nuôi yến.anh có thể cho em xin âm thanh colony internal dc không.anh ở sài gòn phải ko, có thể anh em mình gặp nhau cf đc ko, để thằng em học hỏi thêm kinh nghiệm.ah, nhân tiện cho em hỏi anh mua thiết bị nuôi yến ở đâu vậy.có địa chỉ tin cậy giới thiệu em với.thanks anh nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Đức Bình! Mình là dân Đà Nẵng muốn học hỏi kinh nghiệm của bạn, bạn có thể vui lòng cho xin số điện thoại để tiện liên lạc trao đổi kinh nghiệm được không. Điện thoại của mình là: 0963.00.11.22. hoặc Email: congly7507@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  3. chào bạn , tôi ở nha trang có biết đến "blogspot wiki" nhưng không có được âm thanh Desire i NAPI NTERNAL , nếu có thể chia sẻ được cho mình thành thật cảm ơn .hungphan@gmail.com.

    Trả lờiXóa