Trang

Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Tư vấn nuôi yến

Nhiều bạn trao đổi với tôi rằng rất thích nuôi chim yến nhưng không biết bắt đầu từ đâu,tôi đã đưa ra một lời khuyên hãy sắm cho mình một bộ máy thử chim. Nếu sẵn tiền thì mua các loại cao cấp được các nhà phân phối rao trên mạng,còn nếu ít thì có thể tự mình ra chợ Nhật Tảo. Tôi xin quảng cáo không công cho các bạn có địa chỉ sau chuyên cung cấp trang thiết bị âm thanh có tiêu chí : rẻ và vẫn dùng tốt:

- Trần Quốc Dũng - ĐT: 0983535195
Email: dungyensao@yahoo.com
Bộ máy thử Yến Sử dụng máy phát gọn nhẹ, loa Siêu công suất, có thể dùng với bình điện xe ô tô máy gồm 1 đầu đọc thẻ nhớ, 1 ampli mini, 1 loa phóng , 1cặp loa trung 1.500.000đ/bộ
- Để dụ chim yến vào nhà làm tổ sau khi xây nhà điều cần nhất là phải có hệ thống âm thanh đồng bộ gồm đĩa cd tiếng chim kêu , âmly và loa tép có tần số cao và trung thực khi ta mở máy lên kêu thì phải giống như tiếng chim mái gọi chim trống hay như tiếng chim con kêu chim mẹ lúc đó dù chim yến đang bay ở đâu cũng tìm về nhà để làm tổ . Của hàng HOÀI THANH chuyên cung cấp tất cả các loại loa tép kêu ngoài trời , kêu ở các cửa ,kêu ở trong nhà .các loại âmly , đầu đĩa và đĩa kêu chim ( đĩa thử chim , đĩa gọi chim về ,đĩa kêu trong nhà ) với giá cả hợp lý nhất . Đặc biệt quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về cách thiết kế láp đặt loa hiệu quả nhất . Xiên liên hệ : HOÀI THANH 592 Vĩnh Viễn ( mặt hông nhà đường 777) điện thoại 0909631974 - 08 38534796 

Bộ máy phát thử chim Yến là hành trang đầu tiên không thể thiếu của người yêu chim yến!
Dưới đây là clip đầu tiên khi tôi thử yến

4 nhận xét:

  1. Nhà em ở Bến Tre, em ko biết là chỗ em có nuôi được yến ko, mời bác hôm nào rỗi xuống kiểm tra giúp em và tư vấn xây một nhà yến

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trường Thọlúc 19:58 25 tháng 1, 2011

    Tôi cứ tưởng ngoài Bắc lạnh thế thì không nuôi được, rất mong bác tư vấn để tôi xây một nhà yến tại Thanh Hóa

    Trả lờiXóa
  3. bạn có tiếng chim dẫn dụ chim yến không có thể nào cho mình biết được không

    Trả lờiXóa
  4. Chào Anh Bình,

    Các file âm thanh trên blog dung lượng khá nhỏ (1-3M) không biết có dùng luôn được chưa hay cần phải liên hệ với Anh để có file đầy dủ?

    Cảm ơn Anh

    Trả lờiXóa