Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

NEW SOUND VERY HOT : BMW 5 SERIES

BMW 5 SERIES
External

100% tested & proven
Rate 5 star for Vietnam

2 nhận xét:

  1. Chào Đức Bình!
    Mình đã đọc tất cả các bản tin của bạn và thấy bạn quả thực rất chuyên tâm nghiên cứu về âm thanh chim Yến. Dựa vào rất nhiều những thông tin tại các trang web và blog Việt mà mình đã đọc, mình cho rằng kiến thức của bạn về âm thanh chim Yến thực sự là chuyên gia. Tuy nhiên, đọc blog của bạn mình thấy có mấy điều rất khó kết nối, mong bạn bớt chút thời gian để thông tin cho mọi người khi đọc blog của bạn:
    1. Tất cả các thông tin, các lời nhận xét của mọi thành viên chưa bao giờ được bạn trả lời. Vì vậy, không biết phải liên lạc với bạn thế nào? Muốn trao đổi thì trao đổi ra sao?
    2. Có nhiều file âm thanh không thể download được vì có pass. Nếu bạn bán những file âm thanh đó thì người mua cũng không biết sao để mua, còn để trao đổi thì cũng không biết liên lạc với bạn thế nào để trao đổi?
    3. Bạn có 2 bài viết về sử dụng âm thanh sao cho hiệu quả rất hữu ích. Nếu bạn bớt chút thời gian chia sẻ sâu hơn một chút về kinh nghiệm của bạn trong việc sử dụng những kênh âm thanh: Nhạc ngoài, nhạc ngày trong nhà và nhạc trong thì hay biết mấy.
    4. Trong các file demo của bạn, kích thước file rất nhỏ, thông thường từ 1Mb trở lại. Mình thấy rất thú vị nhưng thắc mắc là liệu những file đó có phải là những đoạn âm thanh có tính đơn vị để xây dựng những file combo hay không? Liệu cách làm như vậy có hiệu quả không?

    Mình là dân kỹ thuật, mới vọc vạch làm thử 01 nhà Yến nhưng đã thấy có quá nhiều nhà tư vấn giả, chỉ giỏi chém gió mà không nắm được kiến thức thực sự của nghề. Đọc trang blog của Bình, và sau đó thấy Bình tham gia những đoạn comment vào rất nhiều các trang blog có viết về âm thanh thì mình hiểu Bình thực sự rất rành về lĩnh vực này, một lĩnh vực mà rất nhiều người quan tâm nhưng thiếu kinh nghiệm và kiến thức thực tế.
    Mình là một người cùng tên. Viết vài dòng gửi Bình với hy vọng mình sẽ là người may mắn được Bình hồi âm.
    Địa chỉ email của mình là binhntibst@gmail.com.
    Rất mong sớm nhận được reply của Bình.
    Tks.

    Trả lờiXóa